[in trang]

Hai vụ tai nạn mới ngay chân cầu Thanh Trì

07-06-12

7h sáng ngày 7/6 dưới chân cầu Thanh Trì (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra hai vụ tai nạn tại cùng địa điểm khiến một người phụ nữ bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch.


heo một số người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên chiếc xe tải mang BKS: 16L - 1820 đang dừng bên đường để sửa lốp bị hỏng trước đó thì từ phía sau một chiếc container mang BKS: 16M - 9367 vượt lên một chiếc xe tải khác không để ý đã tông trực diện vào đuôi xe tải khiến đầu xe nát bét, ca bin văng ra khỏi đường, tài xế xe container thoát chết, chỉ bị thương nhẹ, dầu chảy lênh láng ra đường.

Khi lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thì vào khoảng 8h15 cũng tại địa điểm trên một chiếc xe máy wave (chưa rõ biển kiểm soát) do hai người phụ nữ điều khiển đã bị trượt bánh xe do dính phải dầu chảy ra đường thì đúng lúc chiếc xe bồn chở dầu mang BKS: 29C – 027.27 đi tới cán ngang đầu người phụ nữ (khoảng 30 tuổi) còn người phụ nữ ngoài 50 tuổi chạy ra nên thoát chết.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng trên, nhiều người đã nhanh chóng đưa người phụ nữ điều khiển xe máy đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn kinh hoàng trên khiến tuyến đường dưới chân cầu Thanh Trì hướng đi Pháp Vân ùn tắc nghiêm trọng.


Báo giao thông vận tải