[in trang]

Ôtô rượt đuổi nhau, 2 người chết thảm

14-06-12

Khoảng 12g ngày 13-6, tại chốt đèn tín hiệu giao thông trước Khu công nghiệp Tân Hương trên quốc lộ 1A thuộc huyện Châu Thành (Tiền Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông làm chết hai người.


Hai ôtô bị hư hỏng nặng và hai xe máy hư hỏng hoàn toàn.

ại hiện trường, hai môtô bẹp dúm, trong đó một chiếc bị xe khách 16 chỗ do tài xế Phạm Quang Tuyên (sinh năm 1984, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) điều khiển chạy hướng TP.HCM về Trung Lương cuốn dưới gầm xe một đoạn trên 30m.

Vào thời điểm trên, hai người đàn ông đi xe máy đang dừng giữa đường ở khu vực dải phân cách để chờ qua đường vào Khu công nghiệp Tân Hương thì bị taxi loại bảy chỗ ngồi tông từ phía sau tới. Do bị tông bất ngờ nên cả hai xe máy bị đẩy qua phần đường bên kia và ngã xuống đường.

Lúc này xe khách 16 chỗ ngồi đang đi từ hướng TP.HCM về Tiền Giang trờ tới cán qua xe máy làm một người chết tại chỗ. Sau đó xe khách này tiếp tục cuốn xe máy còn lại dưới gầm xe đi một đoạn 30m mới dừng lại. Nạn nhân ngồi trên xe máy này đã tử vong khi chuyển đến bệnh viện.

Tại cơ quan điều tra, tài xế taxi Đặng Văn Quân Anh (ngụ TP.HCM) khai trước đó khi đi từ Tiền Giang về TP.HCM thì xe của anh va quẹt với xe tải do tài xế Liêu Khương ở Sóc Trăng điều khiển.

Taxi bị gãy kính chiếu hậu nhưng tài xế xe tải không dừng lại để giải quyết nên anh Quân Anh cho xe đuổi theo. Khi đến khu vực đèn tín hiệu giao thông Khu công nghiệp Tân Hương thì taxi đuổi kịp và cúp đầu xe tải để yêu cầu tài xế dừng lại. Tuy nhiên, xe tải đã đâm mạnh vào đuôi taxi làm xe này bị quay đầu nên đâm vào hai người chạy xe máy đang dừng ở khu vực dải phân cách. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe tải đã cho xe bỏ chạy đến địa bàn tỉnh Long An thì bị công an bắt được, yêu cầu quay lại để xử lý.

Một trong hai nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn này được xác định là Mai Tấn Huấn (ngụ xã Tân Hương, huyện Châu Thành, Tiền Giang). Người còn lại chưa rõ danh tính. Vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang điều tra.

* Khoảng 15g ngày 13-6, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên quốc lộ 1A đi qua phường An Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai) giữa một xe máy và xe tải khiến ba người trong một gia đình chết tại chỗ.

 

Xe tải gây tai nạn - Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Theo đội CSGT TP Biên Hòa, vào thời gian trên anh Nguyễn Văn Kỷ (35 tuổi, tạm trú phường Long Bình, TP Biên Hòa, đang công tác tại một đơn vị quân đội đóng tại TP Biên Hòa) điều khiển xe máy chở vợ Nguyễn Thị Thơm (34 tuổi) và con trai 4 tuổi đi từ hướng TP.HCM về Đồng Nai. Khi xe đang chạy đến Km 1868 + 300 thì bị xe tải (chưa xác minh tài xế) chạy cùng chiều va chạm. Vụ va chạm khiến ba người trên xe máy bị xe tải cán qua bánh sau chết tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải rời khỏi hiện trường.


Tuổi trẻ Online