[in trang]

Giới thiệu tính năng

19-06-19


 

HIỆP HỘI VẬN TẢI ÔTÔ             CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

           VIỆT NAM                                             Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      Số: 67 /CV-HHVT                                        

   V/v: Giới thiệu tính năng                                     Hà Nội, ngày  19  tháng 6 năm 2019 

      “Quét gói thầu theo xe”.

 

Kính gửi: Các Hiệp hội cơ sở, Chi hội và Hội viên trực thuộc.

Triển khai thực hiện Chương trình công tác năm 2019, ngày 22 tháng 3 năm 2019 Thường trực Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam đã ban hành Quyết định số 28/QĐ-HHVT, về việc “Công nhận Công ty Cổ phần Viladata là Hội viên chính thức của Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam”.

Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam trân trọng giới thiệu thành viên mới tới các Hiệp hội cơ sở, Chi hội và Hội viên trực thuộc. Thông tin chung về thành viên mới: Tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Viladata; tên giao dịch quốc tế: Viladata Joint stock company; tên viết tắt Viladata, JSC; ngành nghề kinh doanh: Sàn giao dịch; người đại diện: Ông Đỗ Khắc Hà, Chủ tịch HĐQT; điện thoại: 0982220466 hoặc 02432669010; Email: Chudn@tamadong.com; địa chỉ trụ sở chính: Số 53C, ngõ 15, đường Hồng Hà, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hiện, Công ty Cổ phần Viladata có nhu cầu giới thiệu và phổ biến tính năng “Quét gói thầu theo xe” đến các Hiệp hội cơ sở, Chi hội và Hội viên trực thuộc Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam, với mong muốn được liên kết, hợp tác cùng phát triển trong thời gian tới.

            Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam xin trân trọng giới thiệu thành viên mới và mong nhận được sự quan tâm liên kết, hợp tác của các Hiệp hội cơ sở, Chi hội và Hội viên (kèm theo Công văn giới thiệu chi tiết của Công ty Cổ phần Viladata).

            Trân trọng cảm ơn./.

 

 

Nơi nhận:                                                             

- Như kính gửi;

- Công ty Cổ phần Viladata;                                                                                              

- Lưu Văn phòng HH.           

 

          

CHỦ TỊCH

         

 

 

(đã ký)

       

 

Nguyễn Văn Quyền

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VILADATA

SÀN GIAO DỊCH VẬN CHUYỂN TADI

53C/15 Hồng Hà - Hà Nội * Tel: 024.37.184.146 * Web: tadi.biz

 

 

CV số: 05/Viladata

V/v: Phổ biến tính năng

“Quét gói thầu theo xe”                                                   

đến các hiệp hội thành viên          

Hà Nội, ngày  13  tháng  06  năm 2019

 

Kính gửi: Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam.

 

 Thành viên Công ty cổ phần Viladata - chủ quản của ứng dụng sàn đấu thầu vận chuyển trực tuyến Tadi - xin gửi tới Hiệp hội lời chào trân trọng!

 Chúng tôi vui mừng thông báo tới Hiệp hội, là chúng tôi đã phát triển thành công tính năng “quét gói thầu theo xe”! Từ nay các nhà vận chuyển trên Tadi sẽ chỉ cần cài đặt một lần bản tin TÌM KHÁCH CHIỀU VỀ dựa trên vị trí của xe có được từ hộp đen giám sát hành trình GPS – thiết bị mà hầu hết các phương tiện vận tải kinh doanh đều phải lắp, theo quy định của cơ quan chức năng. Không phụ thuộc trình độ công nghệ hay loại điện thoại mà tài xế sử dụng, bởi tất cả cài đặt được thực hiện và kiểm soát bởi trung tâm điều hành của công ty vận tải. Ngoài tìm khách chiều về thì công ty vận tải cũng có thể TÌM KHÁCH ĐI BẤT CỨ ĐÂU cho xe mình, dựa vào vị trí GPS đó. Nếu hầu hết các công ty vận tải – thành viên của hiệp hội, cài đặt tính năng trên thì sẽ tạo thành mạng lưới vận tải bao phủ khắp cả nước; bài toán XE RỖNG CHIỀU VỀ đã giải quyết được 90%, 10% còn lại là sự đăng đơn của khách vận chuyển, mà chúng tôi tin chắc rằng với giá cước tốt như cước chiều về, cộng với khả năng “người Việt hiểu người Việt”, công cụ bảo đảm, bảo hiểm của chúng tôi thì không còn lý do gì để 10% kia không thực hiện được. Khách hàng đăng đơn là nhận được báo giá ngay, giá cước thấp đến ngạc nhiên. Lần sau họ sẽ dùng tiếp và phổ biến cho người khác, điều đó tạo thành vòng xoáy tích cực giúp bài toán đau đầu bao năm qua của ngành, của xã hội, của nền kinh tế, được hoá giải!

Việc cần làm của các công ty vận tải là:

1.      Đăng ký TadiCarrier

2.      Gửi đơn đến công ty GPS của mình, theo mẫu

3.      Cài đặt bản tin quét khách và báo giá tự động

4.      Xác nhận khi có khách hàng chọn.

5.      Hoàn thành: Nhận ngay tiền cước.

 

v Link app nhà vận chuyển:

-         https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.transtender.nhavanchuyen

-         https://itunes.apple.com/vn/app/tadicarrier/id1391538787?l=vi&mt=8

v Link mẫu đơn: https://tadi.biz/News-Detail/mau-cv-gui-cong-ty-gps

Việc cài đặt cực kỳ đơn giản và miễn phí, ngoài ra mỗi thành viên được khuyến mại  ngay 1.000.000đ vào tài khoản để trải nghiệm, khi nào hết mới phải nạp.

Kính đề nghị Hiệp hội loan báo tin vui này đến các hội, công ty thành viên và giới thiệu để chúng tôi làm việc trực tiếp.

Xin chân thành cảm ơn Hiệp hội!

 

 

Nơi nhận:

Như kính gửi;

-  Lưu VT.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VILADATA

CHỦ TỊCH HĐQT

 

 

 

Đỗ Khắc Hà